Cho thuê Container văn phòng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê Container Văn Phòng uy tín, chuyên nghiệp. Chất lượng tốt, giá thành rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trên miền Bắc. Global container tự hào là đơn vị cung cấp và cho thuê container uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Cho thuê container văn phòng tại Hà Nội và toàn miền Bắc

Cho thuê container văn phòng tại Hà Nội và toàn miền Bắc

Chúng tôi chuyên bán, cho thuê các loại container văn phòng:

+ Container văn phòng 20ft : với diện tích 13m2 (dài 6m x rộng 2,5m x cao 2,6m). Với sức chứa 4-6 người làm việc trong đó luôn là lựa chọn hàng đầu cho văn phòng tại công trường. Với đầy đủ tiện ích, cũng như đảm bảo an toàn, thoải mái cho người sử dụng.

+ Container văn phòng 40ft: với diện tích 27m2 (dài 12m x rộng 2,5m x cao 2,6m). Với sức chứa 10-12 người làm việc bên trong tại công trường. Cũng như thay thế nhà tạm cho cán bộ công nhân viên ăn, ở, sinh hoạt tại công trường là cực kỳ tối ưu và tiết kiệm chi phí tối đa.

Global container là địa chỉ cung cấp và cho thuê container văn phòng tin cậy cho các chủ đầu tư xây dựng. Chắp cánh cho các ý tưởng về container được thực hiện dễ dàng đi vào thực tiễn.

Cho thuê Container văn phòng dựng sẵn hoặc theo yêu cầu

Cho thuê Container văn phòng dựng sẵn hoặc theo yêu cầu

Chúng tôi cam kết dịch vụ cho thuê container văn phòng:

  • Chỉ cung cấp Container chất lượng tốt, bền, giá trị và thời gian sử dụng cao
  • Thời gian bàn giao đúng tiến độ, an toàn, nhanh gọn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, luôn sẵn sàng phục vụ
  • Giá thành luôn tối ưu nhất cho khách hàng

Quý khách có nhu cầu thuê container văn phòng xin vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh của chúng tôi để được tư vấn. Hân hạnh được phục vụ!